Nhật ký của mẹ

Tuyệt chiêu đốt cháy mỡ bụng của tiến sỹ người Nhật chỉ với 5 phút nằm ngửa

Tiến sỹ người Nhật trở nên nổi tiếng khi có một phương pháp giảm cân, đốt cháy mỡ bụng chỉ cần mất 5 phút nằm ngửa vô cùng tuyệt diệu.

Bài liên quan

 Tiến sĩ người Nhật Fukutsudzi đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc nghiên cứu các phương pháp giảm cân và sự liên quan tới bệnh xương khớp. Theo lý giải của ông, mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng và eo là do ngồi, nằm sai tư thế, ảnh hưởng tới vùng hạ sườn xương chậu. Đây cũng là nguyên nhân gây đau mỏi lưng ở nhiều người.

Tuyệt chiêu đốt cháy mỡ bụng của tiến sỹ người Nhật chỉ với 5 phút nằm ngửa

Tuyệt chiêu đốt cháy mỡ bụng của tiến sỹ người Nhật chỉ với 5 phút nằm ngửa

Do vậy, cách đơn giản nhất đốt cháy mỡ bụng là điều chỉnh tư thế bằng cách đặt một chiếc khăn được cuộn tròn dưới lưng khi nằm. Nghiên cứu này của ông đã được in thành sách và tiêu thụ được tới hơn 6 triệu bản.

Phương pháp thực hiện đốt cháy mỡ bụng:

  • Bạn lấy một chiếc khăn tắm dài khoảng 40cm, cuộn tròn lại sao cho đường kính khoảng 10cm. Dùng một chiếc dây nhỏ buộc cố định cuộn khăn lại.
  • Bạn nằm thẳng trên một mặt phẳng cố định, trên sàn hoặc trên thảm, tuyệt đối không nằm trên đệm.
  • Hãy đặt cuộn khăn phía dưới, tại vùng hõm nhất của lưng.
  •  Hai chân duỗi thẳng song song, hai mũi chân chạm vào nhau.
dot-chay-mo-bung-chi-5-phut-nam-ngua-1-nhatkyme
  •  Hai tay duỗi thẳng phía trên đỉnh đầu, đặt sấp, hai ngón tay út chạm vào nhau (giống như hình)
  • Trong khoảng 1-2 phút đầu tiên, nếu bạn cảm thấy cơ bụng căng, nhức thì tức là bạn đã làm đúng và bài tập đang phát huy tác dụng.
  •  Giữ tư thế trong 5 phút. Sau đó bạn nằm nghiêng qua một bên, ngồi nghiêng dậy rồi sau đó mới hết sức từ từ đứng thẳng dậy.
  • Nên thực hiện mỗi ngày 3 lần để đạt được hiệu quả nhanh nhất các bạn nhé

Phương pháp này phù hợp với cả phụ nữ và nam giới mọi lứa tuổi. Phụ nữ muốn giảm cân sau sinh có thể áp dụng bài tập này

Lưu ý:

  • Người có vấn đề cột sống và xương khớp thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng.
  •  Ở những lần đầu tiên, bạn sẽ thấy căng tức khó chịu. Vậy hãy chỉ tập trong 1-2 phút, và tăng dần thời gian trong những lần sau, cho tới khi nằm được trọn vẹn trong 5 phút.
  •  Nếu bạn đặt khăn dưới ngực, cải thiện được vòng ngực của mình.
  •  Đừng bỏ bất cứ ngày tập nào nhé. Về lâu dài, vóc dáng và sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.